Nữ Đầu Bếp Phương Nguyễn

Phương Nguyễn hiện đang sở hữu cửa hàng Jolis Chefs tại Hà Nội, đây là một cửa hàng chuyên bán nguyên vật liệu làm bánh và các dụng cụ làm bếp.
alt
Phương Nguyễn vốn học nghề thiết kế đồ họa nhưng một tai nạn ô tô đã làm thay đổi toàn bộ cuộc đời cô. Cô chuyển hướng sang làm đầu bếp và đã có bốn năm kinh nghiệm làm bếp. Cô từng làm việc ở nhà hàng Olive Bistro tại Anh, L’Amien Resort ở Mũi Né, Ana Mandara ở Huế và Hotel de l’Opera – M – Gallery ở Hà Nội.
alt
Sở trường của Phương là đồ ăn Địa Trung Hải, bao gồm đồ ăn Ma-rốc, Pháp, Châu Phi, Mê hi cô... Cô thích đồ ăn Địa Trung Hải vì với cùng một số những nguyên liệu nhưng với những công thức và cách chế biến khác nhau sẽ tạo ra vô vàn món ăn hấp dẫn. Hơn nữa, đồ ăn Địa Trung Hải được trình bày rất đẹp.

Những món ăn ưa thích của Phương là hải sản nướng, đồ ăn Ma-rốc và các món couscous. Ngoài ra, cô rất thích nấu các món với tôm hùm Na Uy cũng như các món bánh với sô cô la và bánh mille feuille của Pháp, một loại bánh có nhiều lớp kem và bột xen lẫn.
alt
Ước mơ của Phương là mở một nhà hàng của riêng mình. Cô đang tìm kiếm địa điểm tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ mở một nhà hàng kiểu bếp mở, nghĩa là bếp ở ngay chính giữa khu vực ngồi ăn của thực khách vì cô thích không khí tự do, thoải mái của kiểu nhà hàng nà

1 nhận xét:

 
  • bếp trưởng - học làm bếp trưởng